Bộ sưu tập Valentine 2024 của LUSH

Bộ sưu tập Valentine 2024 chào mừng lễ tình nhân của thương hiệu mỹ phẩm LUSH chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 2/2024. Được truyền cảm hứng từ mọi ngôn ngữ tình yêu, từ những cử chỉ nhỏ nhất đến những món quà lạ mắt, đây chính là món quà ý nghĩa cho mùa Valentine ngập tràn sự ngọt ngào và màu sắc. 

bo-suu-tap-valentines-2024-cua-LUSH-01
Bộ sưu tập Valentine 2024 của LUSH

Bộ sưu tập Valentine 2024 của LUSH không chỉ giữ nguyên tinh thần vui tươi và tích cực mà còn đưa đến một thế giới đầy màu sắc và ngọt ngào. Những gam màu tươi sáng kết hợp với các biểu tượng tình yêu, như những cái ôm ấm áp, lá thư tình cảm, hoa hồng lãng mạn và những trái tim đáng yêu, hứa hẹn sẽ làm nên một món quà Valentine ý nghĩa cho mọi cặp đôi. Được chế tác từ nguyên liệu chay và hương liệu tự nhiên, mỗi sản phẩm truyền đạt thông điệp yêu thương, mang đến không khí tình yêu ngọt ngào và ấm áp.

bo-suu-tap-valentines-2024-cua-LUSH-02
Bộ sưu tập Valentine 2024 của LUSH không chỉ để thư giãn mà còn kể một câu chuyện về tình yêu với sự ngọt ngào và tinh tế

Sản phẩm còn đưa ra những cách độc đáo để kỷ niệm những khoảnh khắc đặc biệt và giúp tình yêu được thăng hoa. Bạn sẽ khám phá những ý tưởng quà độc đáo, từ những sản phẩm tràn ngập mùi chocolate hấp dẫn, thanh bubble bar mềm mại, đến những quả bom tắm thơm ngọt và thậm chí là một loại nước hoa hương hoàn toàn mới. Mọi thiết kế đều nhằm tạo ra trải nghiệm ăn mừng tình yêu theo cách riêng biệt, tinh tế và đầy ý nghĩa.

bo-suu-tap-valentines-2024-cua-LUSH-03
Chìm đắm trong bộ sưu tập Valentine 2024 của LUSH, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình đầy mê hoặc, nơi mà sự nghệ thuật và đam mê hòa quyện

“Trong mùa lễ tình nhân năm nay, chúng tôi thật sự mong muốn được truyền động lực để khách hàng tự ghi dấu những kỷ niệm đáng yêu của riêng mình, và đồng thời khẳng định rằng chào mừng ngày Lễ tình yêu không bao giờ giới hạn chỉ ở 1 hay 2 cách nhất định” – Bà Jasmyn Ellis, Trưởng bộ phận Tiếp thị thương hiệu của LUSH cũng cho biết.

Đúng với tinh thần bảo vệ môi trường của thương hiệu, các sản phẩm trong bộ sưu tập Valentine 2024 bao gồm xà phòng tắm, sữa tắm, sữa rửa mặt và nước hoa đều làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Đặc biệt, ngay cả các túi gói quà, thẻ tên cũng như dây ruy băng của LUSH sử dụng nguyên liệu tái chế như giấy cũ, vải cotton, giấy lokta hoặc sợi cây chuối.

bo-suu-tap-valentines-2024-cua-LUSH-04
Bộ sưu tập Valentine 2024 không hoàn toàn mang đặc trưng “không bao bì” như nhiều khách hàng biết về LUSH

Tương tự như đa số sản phẩm không bao bì trước đó của hãng (có thể kể đến mascara, xà phòng tắm…), 50% sản phẩm trong bộ sưu tập Valentine 2024 sẽ không sử dụng bao bì, ví dụ như xà phòng tắm thay thế cho chai sữa tắm hương chanh dây.

bo-suu-tap-valentines-2024-cua-LUSH-05
Mỗi sản phẩm của LUSH đều được chế tác từ nguyên liệu chay và hương liệu tự nhiên

Một nửa còn lại của bộ sưu tập Valentine 2024 sử dụng các chai lọ làm từ nhựa tái chế của LUSH và còn có thể được tái chế sau khi sử dụng. Từ năm 2008, thương hiệu đã sử dụng 100% nhựa tái chế cho cả chai lọ tối màu và chai lọ trong suốt. Khách hàng của LUSH cũng có thể trả lại các chai lọ đã sử dụng tại cửa hàng địa phương.

Truy cập website để khám phá và mua sắm các sản phẩm với thành phần tự nhiên, lành tính 100% chính hãng từ LUSH tại: https://www.lushvietnam.com/

Về LUSH

Là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc, LUSH nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp thủ công, sử dụng nguyên liệu tươi, không độc hại và và đặc biệt là nói “Không” với thử nghiệm trên động vật. Loạt sản phẩm được ưa chuộng nhất tại LUSH có thể kể đến viên sủi bồn tắm (bath bomb), các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và các sản phẩm NAKED (không sử dụng bao bì).

LUSH luôn tự hào với 100% sản phẩm chay, với toàn bộ thành phần làm từ thiên nhiên, không xuất phát từ động vật. Trong đó, có đến 95% sản phẩm là thuần chay (vegan), tức là không sử dụng các chế phẩm từ động vật như trứng hay sữa động vật. Ngoài ra, thương hiệu còn có các sản phẩm “tươi” (fresh) được làm thủ công bằng tay ngay tại các cửa hàng.

Ngoài ra, LUSH đã tham gia nhiều chiến dịch và thường xuyên hợp tác với các nhóm hoạt động xã hội để đấu tranh cho quyền con người, quyền độc vật và môi trường. LUSH tận dụng cửa hàng của mình làm bệ phóng cho tiếng nói của những người hay bị xã hội bỏ qua. Ngoài việc hỗ trợ các chiến dịch địa phương qua các tổ chức phi lợi nhuận, LUSH còn trao 2 giải thưởng tiền mặt cho các nghiên cứu để phát triển các biện pháp thử nghiệm phi động vật (Lush Prize) và các dự án giúp tái tạo hành tinh và xã hội của chúng ta (Spring Prize).