Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts vừa công bố kế hoạch phát triển

Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts vừa công bố kế hoạch phát triển thêm 50% dự án khách sạn resort tại Việt Nam trong hai năm tới. Không dừng ở đó, tập đoàn dự kiến còn sẽ ra mắt thêm bốn thương hiệu – đánh dấu những bước đi tiếp theo trong lộ trình phục hồi từ đại dịch Covid-19.

Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi mong muốn tiếp nối đà tăng trưởng tại Việt Nam và sẽ tăng 50% lượng khu nghỉ dưỡng khách sạn tại quốc gia này trong hai năm tới”.

“Để đạt được mục tiêu này, IHG sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển khách sạn đoạt giải thưởng và uy tín thuộc phân khúc sang trọng hiện có.

Six Senses và InterContinental là những thương hiệu IHG không chỉ được ưa thích tại Việt Nam mà còn cả trên toàn cầu, và giờ đây chúng tôi muốn mở rộng thêm danh tiếng ở phân khúc tầm trung”.

IHG-Hotels-Resorts_01.jpg
InterContinental Phu Quoc

Theo bà Lim, IHG có kế hoạch giới thiệu đến Việt Nam ba thương hiệu trong danh mục của mình trong hai năm tới, đó là Regent, voco™ Hotels và Hotel Indigo.

Bà Lim nói: “Chúng tôi rất hào hứng khi đưa cả ba thương hiệu đẳng cấp này đến thị trường Việt Nam. Điều đó cho thấy thị trường Việt Nam và cộng đồng tại đây đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển tập đoàn IHG. Chúng tôi muốn trở thành một phần của đất nước tuyệt vời này”.

IHG cũng có dự định phát triển tại Việt Nam các thương hiệu khách sạn mà du khách nội địa và quốc tế yêu thích.

Crowne Plaza, một trong những thương hiệu cao cấp nhất thế giới, cũng đang tiếp tục mở rộng tại Việt Nam bằng sự kiện ra mắt khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc Starbay trong thời gian tới. Thương hiệu hiện có kế hoạch mở rộng tại những khu vực công nghiệp như Bình Dương, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc.

IHG-Hotels-Resorts_03.jpg
Crowne Plaza Phú Quốc
IHG-Hotels-Resorts_02.jpg
Crowne Plaza Phú Quốc

Bà Lim chia sẻ thêm: “IHG cũng sắp tiến hành kế hoạch mở rộng chuỗi thương hiệu Holiday Inn tại đây. Phong cách Holiday Inn Resort vốn được yêu thích sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam thông qua dự án Holiday Inn Resort Hồ Tràm.

Chúng tôi tin rằng đây sẽ sớm trở thành một điểm đến hấp dẫn, đặc biệt là với các nhóm khách gia đình, giúp du khách có thể thư giãn và tận hưởng tối đa các tiện ích đẳng cấp. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho sự khai trương của thương hiệu Holiday Inn Express”.

NGỌC ÁNH