Rosé (Blackpink) chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu PUMA

Ngày 17/6/2024 vừa qua, thương hiệu PUMA chính thức công bố Rosé, thành viên của một trong những nhóm nhạc nữ bán chạy nhất mọi thời đại, bộ tứ âm nhạc Hàn Quốc – BLACKPINK, trở thành tân đại sứ toàn cầu PUMA.

Rosé đã khẳng định mình là người thống trị và truyền cảm hứng trong lĩnh vực K-pop, đồng thời là một biểu tượng phong cách theo đúng nghĩa của cô ấy. Thông qua lần hợp tác này, Rosé sẽ mang tầm nhìn, tiếng nói và những hiểu biết độc đáo của mình vào các chiến dịch và câu chuyện toàn cầu của PUMA. Vai trò tân đại sứ toàn cầu PUMA của ngôi sao K-pop Hàn Quốc – New Zealand chủ yếu để quảng bá loạt mẫu giày biểu tượng của thương hiệu PUMA và chiến dịch “Rewrite the Classics” của nhãn nhằm tôn vinh các sản phẩm thời trang vượt thời gian và đưa chúng tiếp cận, phổ biến hơn đến thế hệ mới.

Rosé chia sẻ rằng: “Tôi rất háo hức được gia nhập vào gia đình PUMA và nóng lòng chờ mong các fan hâm mộ tham gia chuyến hành trình tiếp theo của tôi với thương hiệu”.

dai-su-toan-cau-PUMA

Cùng với các đại sứ PUMA Sportstyle, những người đã có góp phần tác động vào quá trình này bao gồm Rihanna, A$AP Rocky, Dua Lipa và Skepta, Rosé bắt đầu mối quan hệ hợp tác của mình với outfit tâm điểm là mẫu giày PUMA Palermo, chiếc giày cổ thấp mang tính biểu tượng được phối theo cách riêng của cô ấy. Trong suốt quá trình hợp tác, ngôi sao K-pop sẽ hỗ trợ thêm các dòng sản phẩm khác trong danh mục sản phẩm đa dạng của PUMA Sportstyle.

“Sức ảnh hưởng đáng nhớ của Rosé trong âm nhạc, thời trang, và văn hoá toàn cầu là một nguồn cảm hứng lớn. Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu hành trình mới này cùng cô ấy, nơi cô ấy đóng góp vai trò đa dạng trong việc tận dụng kiến ​​thức và tầm nhìn của mình để giúp chúng tôi xác định hình lại những sản phẩm cổ điển của mình. Quan điểm độc đáo của cô ấy sẽ là phương tiện giúp PUMA thực hiện chương trình “Rewrite the Classics”: đưa những sản phẩm cổ điển trở lại đường đua thời trang như dòng sản phẩm Palermo, Speedcat, hay nhiều dòng sản phẩm khác của thương hiệu. Chúng tôi rất vui mừng chào đón cô ấy đến với gia đình PUMA và hào hứng mong đợi những thành tựu mà chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được” – Maria Valdes, Giám đốc Sản xuất của PUMA cho biết.

Rosé phát hiện niềm yêu thích cho âm nhạc từ nhỏ và việc học chơi đàn piano và guitar đã làm bùng cháy niềm đam mê ca hát và sáng tác của cô ấy. Album solo đầu tay “R” ra mắt năm 2021 với đĩa đơn “On the Ground” của Rosé đã phá kỷ lục video ca nhạc nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ trên Youtube của một nghệ sĩ solo K-pop. Rosé cũng đã chiến thắng những giải thưởng âm nhạc uy tín như Hanteo hay Mnet, đồng thời tự hào là nghệ sĩ đầu tiên đứng đầu Billboard Global 200 cả với tư cách là nghệ sĩ solo và tư cách thành viên của một nhóm nhạc toàn cầu.

PUMA là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, dẫn đầu trong thiết kế, phát triển các dòng sản phẩm giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao. Trong gần 80 năm, PUMA không ngừng thúc đẩy thời trang sportswear bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng theo kịp xu hướng, với nhiều bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bóng đá, bóng rổ, golf, đua xe thể thao, chạy bộ và tập gym.

PUMA thành công kết hợp với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng & những thương hiệu hàng đầu, mang tinh thần thể thao đến với thời trang & văn hóa đường phố. Tập đoàn PUMA có trụ sở tại thị trấn Herzogenaurach của Đức, hiện sở hữu thương hiệu PUMA, Cobra Golf và stichd, đã đưa sản phẩm của mình đến hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, tạo nên 20,000 lao động toàn cầu.

Danh sách cửa hàng PUMA chính hãng tại Việt Nam, phân phối bởi Maison RMI:

  • TP. Hồ Chí Minh:

– Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1
– Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1
– 33 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
– Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
– Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q.7
– SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7
– AEON Mall Bình Tân, số 1 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân

  • Hà Nội:

– Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
– Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
– Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
– Lotte Tây Hồ, Số 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Q. Tây Hồ

  • Bình Dương: AEON Mall Bình Dương Canary, Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, P. Thuận Giao, TP. Thuận An
  • Biên Hòa: Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, KP2, P. Tân Mai
  • Đà Nẵng: 269 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê (cửa hàng outlet)
  • Cần Thơ: 19 – 19B Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều (cửa hàng outlet)
  • Nha Trang: Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P. Lộc Thọ (cửa hàng pop-up)

Nguồn: PUMA