Ngày 11-12-2023, thương hiệu giày dép, túi xách phụ kiện PEDRO tổ chức sự kiện ra mắt BST PEDRO ICON x THUY TIEN phiên bản độc quyền chỉ có tại thị trường Việt Nam lấy cảm hứng từ Hoa hậu Hòa bình Quốc hế Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Tại sự kiện ra mắt vừa qua ở cửa hàng PEDRO Saigon Centre, hơn 30 người nổi tiếng và giới truyền thông đã có mặt để chúc mừng Hoa Hậu Thùy Tiên và BST PEDRO ICON mùa lễ hội phiên bản độc quyền tại Việt Nam.
Tại sự kiện, Top 5 Việt Nam Idol Xuân Định chúc mừng idol của mình với 3 bài hit Cưng Như Trứng, Clap Clap và Đi Đi Đi. Xuân Định chia sẻ, anh đã yêu thích và sử dụng các sản phẩm PEDRO từ khi còn là một sinh viên, anh đặc biệt yêu thích dòng sneaker và balo của thương hiệu này bởi kiểu dáng trẻ trung và chất lượng tốt.
Là đại diện của vẻ đẹp hiện đại, Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ sở hữu nét đẹp của một nữ hoàng nhan sắc mà còn thần thái thanh lịch, quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Lấy cảm hứng từ vẻ độc đáo trong ngoại hình và cá tính của Hoa hậu Thùy Tiên, PEDRO giới thiệu BST PEDRO ICON x THUY TIEN phiên bản độc quyền tại Việt Nam.
Tôn vinh nét đẹp nữ tính, sang trọng và kiêu kỳ của người phụ nữ hiện đại, BST PEDRO ICON x THUY TIEN gồm các sản phẩm túi và giày da ánh ngọc trai, đính phá lê tinh tế toát lên sự hấp dẫn của vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính như những viên ngọc trai với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng vượt thời gian.
Với hành trình phát triển và sáng tạo, PEDRO tự hào giới thiệu BST mang tính biểu tượng của thương hiệu, truyền cảm hứng cho trào lưu khẳng định phong cách cá nhân, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khác biệt. Thông qua bộ sưu tập, PEDRO muốn truyền tải niềm tin rằng mỗi người phụ nữ là một viên ngọc trai sáng lấp lánh, sở hữu vẻ đẹp độc bản bất diệt.
BST PEDRO ICON x THUY TIEN nổi bật với thiết kế tinh tế từ gam màu ngọc trai sang trọng đến logo ICON tinh xảo, tạo nên nét nữ tính, tôn lên dáng vẻ thanh lịch và biến mọi cô gái trở thành tâm điểm chú ý của buổi tiệc. Những chiếc túi và đôi giày tinh xảo, đầy mê hoặc, tượng trưng cho sự thuần khiết, vẻ đẹp của trí tuệ và sự duyên dáng, giống như hình ảnh người phụ nữ Việt. Đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, các thiết kế sẽ là “điểm bắt sáng” tuyệt vời trong những buổi hẹn hò hay đêm tiệc sang trọng.
BST PEDRO ICON x THUY TIEN chỉ có tại thị trường Việt Nam của PEDRO đã có mặt tại hệ thống PEDRO trên toàn quốc.
Xem thêm tại: https://maison.onl/PEDRO.ICONxTHUYTIEN
Thương hiệu PEDRO: PEDRO là thương hiệu thời trang về giày dép, túi xách và phụ kiện đến từ Singapore được thành lập vào năm 2006. Chỉ trong 18 năm phát triển, thương hiệu đã phủ rộng trên 19 quốc gia với hàng trăm cửa hàng toàn thế giới. Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011, PEDRO hiện có 26 cửa hàng trên toàn quốc và chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 27, cũng là Flagship Store đầu tiên của Việt Nam trong tháng 3 năm sau tại TP.HCM. |
Nguồn: PEDRO
- 8 cách giúp bạn tự khắc phục sự mệt mỏi trong cơ thể
- Herbalife Việt Nam trong Chương trình “Vinh Quang Thể Thao Việt Nam 2022”
- ASUS Việt Nam ra mắt Zenbook Pro 14 Duo OLED (UX8402)
- Dulux EasyClean khởi động chuỗi sự kiện mùa hè sôi động
- Cách Tanzania khai thác hòn đảo tư nhân trở thành điểm đến du lịch bền vững