Oriflame Việt Nam nhận giải “Thương hiệu Truyền cảm hứng APEA 2020”

Ngày 23/10, tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á (Asia Pacific Entrepreneurship Awards – APEA) 2020 lần thứ 14, Oriflame Việt Nam được xướng tên trong phần vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng xuất sắc.

Đây là hạng mục mới của giải thưởng năm nay nhằm vinh danh những doanh nghiệp, tổ chức có đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.

Oriflame
Ông Đỗ Đăng Khoa – Giám đốc Marketing Công ty Oriflame Việt Nam nhận giải thưởng từ đại diện Enterprise Asia.

Khởi xướng vào năm 2007, Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2020 là giải thưởng có uy tín trong khu vực do Enterprise Asia – tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại châu Á – trao tặng nhằm công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới và phát triển bền vững.

Oriflame_01
Giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng xuất sắc 2020” không chỉ là vinh dự của toàn thể nhân viên Oriflame mà còn là niềm tự hào của hàng trăm ngàn Nhà phân phối Oriflame tại Việt Nam.

Để đạt giải thưởng này, Oriflame Việt Nam phải vượt qua các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt, thông số cạnh tranh cao, bầu chọn khắt khe và nhiều vòng đánh giá (Kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm, phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia).

Ngoài ra, giải thưởng cũng đòi hỏi Oriflame chứng minh kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững.

TRANG NGUYỄN