IVE xuất hiện trong chiến dịch ra mắt BST Palermo của PUMA

PUMA Đông Nam Á vừa hé lộ về màn hợp tác cùng nhóm nhạc IVE trong chiến dịch ra mắt BST Palermo, thuộc BST giày thời trang thể thao Xuân Hè 2024.

BST-PUMA-PALERMO-01

Sự trở lại hoành tráng sau 4 thập kỷ

Ngày 11/3 vừa qua, PUMA đã tiết lộ chuyến hành trình kỳ thú đến với nước Ý, thông qua sự trở lại hoành tráng của huyền thoại Palermo. Lấy cảm hứng từ việc đặt tên theo thủ đô của đảo Sicily, miền nam nước Ý, BST Palermo mang theo dáng dấp cổ điển và biểu tượng cho văn hóa Terrace.

Xuất hiện lần đầu tiên trên các sân vận động bóng đá vào năm 1980, Palermo chinh phục người hâm mộ bởi kiểu dáng bắt mắt với đế cao su, trở thành item được săn đón thời bấy giờ. Với màn tái xuất năm 2024, BST Palermo mang đến diện mạo mới mẻ và tươi sáng hơn, kích thích giác quan với bữa tiệc màu sắc đầy sôi động và hứng khởi. 

BST Palermo 
Không gian sắc màu pha trộn tinh thần thể thao của BST Palermo

Thông tin PUMA kết hợp cùng hiện tượng K-Pop IVE trong chiến dịch quảng bá BST Palermo đã đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ Châu Á. Với vai trò Đại sứ thương hiệu APAC (Châu Á Thái Bình Dương), IVE tiếp tục đồng hành cùng PUMA trong sự kiện đặc biệt này, đánh dấu lần hợp tác thứ ba liên tiếp kể từ tháng 6 năm ngoái. Cái bắt tay của hai đại diện đến từ quá khứ và hiện tại hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị cho người hâm mộ nói riêng và giới mộ điệu thời trang nói chung.

BST Palermo
IVE xuất hiện nổi bật và năng động cùng BST Palermo

IVE biến hóa cùng BST Palermo đầy sắc màu

Trong hình ảnh mới nhất vừa đăng tải, PUMA và IVE tái hiện lại chiều không gian của văn hóa Terrace cùng phong cách Ý hoài cổ, song vẫn khéo léo hòa trộn tinh thần bóng đá ở quá khứ và hiện tại. Điều khiến BST Palermo lần này trở nên đặc biệt hơn khi IVE diện loạt trang phục lấy cảm hứng từ áo thi đấu lần đầu tiên được ra mắt. Từ áo khoác PUMA cổ điển cho đến váy xếp ly và quần short bóng đá, các cô gái tỏa sáng và mang đến nguồn năng lượng mùa hè đầy rực rỡ.  

Nhìn chung phiên bản Palermo 2024 tiếp tục giữ lại các thiết kế nguyên bản, với phần nhãn “Palermo” đặc trưng bên hông giày cùng kiểu dáng mũi chữ T và đế cao su cổ điển, dễ dàng tạo độ nhận diện và thu hút các tín đồ yêu thời trang. Điểm cộng lớn nhất của BST Palermo lần này là cách phối màu độc đáo, lấy cảm hứng từ các loại trái cây tươi của đảo Sicily. PUMA đã lựa chọn tone tương phản và tươi sáng để khắc họa một miền Nam nước Ý cổ điển và ngọt ngào. 

BST-PUMA-PALERMO-04
2 phối màu đang gây sốt trong BST Palermo
BST-PUMA-PALERMO-05
Phối màu be đầy thời thượng của Palermo

Có thể thấy mỗi phối màu của BST Palermo đều có điểm nhấn riêng biệt, khẳng định sự cải tiến phù hợp với xu hướng thẩm mỹ đương đại. Trái ngược với hai colorway hồng, xanh sặc sỡ, Palermo tạo thêm sự đa dạng với gam màu be trung tính, là lựa chọn tuyệt vời dành cho các tín đồ đi theo phong cách nhẹ nhàng.

Màn kết hợp của hai hiện tượng: Quá khứ và hiện tại 

Nhóm nhạc nữ IVE vừa có màn trở lại vào tháng 9 năm ngoái với mini album “I’VE MINE”, 6 cô gái gây ấn tượng với một hình tượng cá tính và trưởng thành hơn, cùng phong cách âm nhạc mới mẻ. Các ca khúc trong album cũng nhanh chóng trở thành xu hướng đứng đầu các BXH âm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc và thế giới. Hiện tại, IVE đang bận rộn chuẩn bị cho world tour đầu tiên trong sự nghiệp “SHOW WHAT I HAVE”. Thông báo cháy vé ở các đêm diễn đã một lần nữa chứng tỏ độ nổi tiếng ngày càng thăng bậc của IVE. 

BST-PUMA-PALERMO-06

Tại Việt Nam, BST Palermo sẽ chính thức mở bán từ ngày 22/3 với 4 phiên bản giày cùng các items quần áo khác. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc BST Palermo worn by IVE, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 khăn quàng cổ giới hạn. Đặc biệt hơn, 70 khách hàng đầu tiên sẽ được nhận thêm 1 set photocard IVE độc quyền từ PUMA Việt Nam. 

BST-PUMA-PALERMO-07
4 phiên bản sẽ mở bán tại Việt Nam
PUMA là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, dẫn đầu trong thiết kế, phát triển các dòng sản phẩm giày dép, quần áo và phụ kiện thể thao. Trong gần 80 năm, PUMA không ngừng thúc đẩy thời trang sportswear bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng theo kịp xu hướng, với nhiều BST lấy cảm hứng từ bóng đá, bóng rổ, golf, đua xe thể thao, chạy bộ và tập gym.

PUMA thành công kết hợp với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng & những thương hiệu hàng đầu, mang tinh thần thể thao đến với thời trang & văn hóa đường phố. Tập đoàn PUMA có trụ sở tại thị trấn Herzogenaurach của Đức, hiện sở hữu thương hiệu PUMA, Cobra Golf và stichd, đã đưa sản phẩm của mình đến hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, tạo nên 20.000 lao động toàn cầu. 

Danh sách cửa hàng PUMA chính hãng tại Việt Nam, phân phối bởi Maison RMI:

TP. Hồ Chí Minh:

  • Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1
  • Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1
  • 33 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
  • Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10
  • Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q.7
  • SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7 (cửa hàng outlet)

Hà Nội: 

  • Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
  • Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
  • Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
  • Lotte Tây Hồ, Số 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ

Bình Dương: AEON Mall Bình Dương Canary, Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, P. Thuận Giao, TP. Thuận An

Biên Hoà: Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, KP2, P. Tân Mai

Đà Nẵng: 269 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê

Cần Thơ: 19 – 19B Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều (cửa hàng outlet)

Nguồn: PUMA