Adidas khởi động chiến dịch Watch Us Move

Adidas chính thức phát động chiến dịch dài hạn Watch Us Move (Ngắm Nhìn Chuyển Động) để hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng tất cả phụ nữ trong việc luyện tập thể thao.

Khởi đầu là chương trình ra mắt dòng trang phục Formotion – chuyên dụng hỗ trợ vận động cho phái nữ ở mọi phom dáng. Song song đó là phát sóng trên kênh YouTube chuỗi bài tập tại nhà dành riêng cho chị em do các huấn luyện viên hàng đầu đảm trách.

Chiến dịch này nằm trong nỗ lực hành động vì mục tiêu nhấn mạnh thể thao là bình đẳng, là thuộc về tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, ngoại hình, nền tảng kinh tế, văn hóa, xã hội, hay khả năng thể thao.

adidas_01.jpg

Aimee Arana, Tổng Giám đốc Huấn luyện Toàn cầu của adidas, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao dành cho mọi người, cũng đồng thời đại diện cho tất cả chúng ta. Và năm nay, chúng tôi đang nỗ lực hết sức để tạo ra một không gian bình đẳng, hòa nhập dành cho phụ nữ.

Chiến dịch Watch Us Move là một cột mốc quan trọng, đó là lời hứa của adidas về việc tôn vinh và hỗ trợ tất cả phụ nữ bằng cách làm nên những sản phẩm tinh tế chuyên dụng, giúp họ luôn tự tin trong mọi chuyển động. Đây cũng là cách chúng tôi góp sức cho những người đang mở lối đi riêng”.

adidas.jpg

Từ việc lắng nghe và nghiên cứu chi tiết trên diện rộng đó, adidas đã thấu hiểu sâu sắc về những rào cản mà phụ nữ gặp phải khi vận động.

Với những hiểu biết này, đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của adidas đã và đang làm việc không ngừng để phát triển những trang phục tinh tế giúp xóa bỏ những rào cản đó: Bộ đồ bơi kín đáo, chiếc quần tập chuyên dụng có thể thoải mái vận động cả trong kỳ kinh nguyệt, đôi giày hiệu suất cao được làm thủ công tập trung vào đặc điểm cơ thể riêng của phái nữ và mở rộng ra cả một bộ sưu tập dành cho phụ nữ có thai.

Chiến dịch này được khởi động với sự ra mắt dòng trang phục Formotion hỗ trợ vận động tối ưu nhất.

adidas_03.jpg
BST ứng dụng công nghệ Formotion khai phóng sự tư tin trong mỗi chuyển động của phái nữ

Đội ngũ phát triển dòng sản phẩm Formotion gồm 100% là những nhà thiết kế nữ, nhằm đạt được sự đồng cảm sâu sắc, mang đến sự hỗ trợ tối đa, để có thể tạo ra những trang phục vừa vặn, thoải mái, liền mạch với cơ thể phụ nữ trong khi vận động.

Tiêu biểu trong đó là mẫu quần tập chuyên dụng lấy cảm hứng từ công nghệ trang phục định hình, đặc biệt ứng dụng nguyên lý nén phân cấp dựa trên các nghiên cứu về chuyển động và bản đồ cơ thể để hỗ trợ chính xác khi cần thiết nhất. Đây là thành quả nhiều năm nghiên cứu của adidas.

Với ứng dụng này, các vùng nén có cường độ khác nhau và được đặt một cách có tính toán cẩn thận xung quanh eo và hông để bao trọn những đường cong tạo nên sự thoải mái tối đa. Ngoài ra, mẫu quần này được làm từ chất liệu vải dệt kim co giãn cao cấp giúp phần chân và bắp chân di chuyển linh động, không bị cản trở bởi bất cứ điều gì.

adidas_04.jpg

Josefine Aberg, Phó Giám đốc Thiết kế Sản phẩm của adidas, cho biết: “Khi bắt đầu hành trình sáng tạo này, chúng tôi đã phỏng vấn phụ nữ khắp toàn cầu về cảm giác mà họ muốn có khi tập luyện, và điều được họ nhắc đến nhiều nhất là sự Tự Tin.

Điều này có thể liên quan đến việc mặc trang phục không thoải mái khiến họ bị gò bó khi chơi thể thao hoặc tập thể dục, ảnh hưởng đến cảm giác của họ khi vận động. Với bộ sưu tập này, chúng tôi muốn làm cho phụ nữ cảm thấy an toàn và mạnh mẽ nhưng vẫn thoải mái, phóng khoáng, không gò bó, mang đến sự tự tin trong từng chuyển động, với mọi hình thức thể thao”.

NGỌC ÁNH