Tập đoàn IHG Hotels & Resorts đưa thương hiệu voco™ đến Việt Nam

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts sẽ đưa thương hiệu cao cấp voco™ đến Việt Nam trong năm tới đây, thông qua sự hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn, đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu voco có mặt tại Đông Nam Á.

Gần như đã hoàn thiện, khách sạn voco Ma Belle Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh bãi biển dọc trục đường chính phía biển của thành Đà Nẵng.

IGH

Khách sạn 290 phòng này là sự kết hợp uyển chuyển giữa sự thân thiện và vẻ đẹp quyến rũ riêng của một khách sạn độc lập, với chất lượng và uy tín đảm bảo từ sự quản lý của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Điều này cho thấy bước tiến mới trong sự phát triển của voco, cái tên được lấy cảm hứng bởi từ “mời” hoặc “cùng đến” trong tiếng La-tinh.

IHG_02
Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc

Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi IHG ra mắt thương hiệu voco tại Việt Nam cùng một đối tác tâm huyết như Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn. voco đã nhanh chóng vươn ra khắp thế giới và chúng tôi nhận thấy sự quan tâm ngày càng lớn dành cho thương hiệu tại Đông Nam Á. Là một thương hiệu của IHG, voco mang đến cơ hội để nhanh chóng tiếp cận phân khúc cao cấp, được hậu thuẫn bởi năng lực của doanh nghiệp và các hệ thống thuộc tập đoàn.”

IHG_02
Bà Nguyễn Tuyết, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn

Bà Nguyễn Tuyết, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn cho biết thêm: “Chúng tôi xây dựng khách sạn này với tầm nhìn mang đến trải nghiệm phong cách sống tuyệt vời, để bất cứ ai khi đến đây đều được là chính mình. Các du khách sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, cảm nhận nguồn năng lượng của yêu thương và hạnh phúc khi nghỉ dưỡng tại đây.

Đó cũng chính là ý nghĩa của từ ‘Ma Belle’ (‘tuyệt đẹp’ trong tiếng Pháp) mà tôi hướng đến cho khách sạn, lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trưởng thành tự tin, tinh tế và ấm áp, những người phụ nữ với nguồn năng lượng tích cực của tuổi trẻ, tình yêu và sự yên bình.

Tôi đã xem xét một số thương hiệu và tìm kiếm điều gì đó gần gũi nhưng vẫn đẹp tinh tế, hiện đại và cởi mở – và voco hoàn toàn đáp ứng tiêu chí đó. Thương hiệu này vừa phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi, vừa phát huy được những nét đặc trưng vốn có, một điều mà tôi vô cùng trân quý.”

IHG_04

Phong cách ‘voco Life’ (‘cuộc sống voco’) đặc trưng của thương hiệu được thể hiện nổi bật thông qua niềm tự hào của khách sạn khi sở hữu một trong những quán bar trên tầng thượng hiếm hoi tại Đà Nẵng có tầm nhìn 360 độ hướng ra biển và thành phố.

Hơn nữa, quán bar còn được trang bị thêm quầy dành riêng cho các DJ chơi nhạc nằm ngay cạnh hồ bơi vô cực, hứa hẹn trở thành điểm đến sôi động.

Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách ngắm hoàng hôn hoặc chiêm ngưỡng các lễ hội pháo hoa nổi tiếng diễn ra hàng năm tại Đà Nẵng. Khi thời tiết trên tầng thượng không thực sự mát mẻ, du khách có thể thưởng thức các món ẩm thực địa phương với biến tấu độc đáo, được phục vụ cả ngày trong nhà hàng tại khách sạn.

Khu vực hội nghị, khán phòng theo phong cách gần gũi, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển sẽ thích hợp với những du khách muốn kết hợp công việc và thư giãn, và cũng là địa điểm tuyệt vời để tổ chức đám cưới và các sự kiện quan trọng khác.

Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tập thể dục với đầy đủ thiết bị cường độ cao để du khách tập luyện, hay không gian spa yên bình và thanh tĩnh để tận hưởng những phút giây thư thái.  

IHG_05

Vị trí lý tưởng của voco Ma Belle Đà Nẵng giúp du khách dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan của thành phố. Khách sạn nằm gần đường bờ biển nên sẽ rất thích hợp cho các du khách muốn chạy bộ vào buổi sáng hoặc dạo biển vào buổi chiều, cũng như chuỗi nhà hàng và quán bar nằm trong khu vực có thể dễ dàng ghé thăm.

Chỉ cách trung tâm TP. Đà Nẵng 1,5 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5km, khách lưu trú tại đây cũng có thể dễ dàng kết nối với các đô thị lớn của Việt Nam và các điểm đến khác trên thế giới.

Kể từ khi ra mắt, voco ™ đã ghi nhận sự phát triển đáng kinh ngạc trên toàn cầu, với hơn 35 cơ sở kinh doanh đang hoạt động hoặc đang trong lộ trình phát triển, bao gồm các khách sạn ở Úc, Vương quốc Anh, Montenegro, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Trung Quốc.

Trong những năm tới, các khách sạn mới sẽ tiếp tục được khai trương tại Đức, Pháp, Hà Lan, Ai Cập, Ba Lan, Quốc đảo Síp, Nam Phi và Thái Lan.

HÂN TRƯƠNG