InterContinental Saigon chuẩn bị tiệc tối gây quỹ từ thiện

Sau 5 tháng chuẩn bị InterContinental Saigon đồng hành cùng VietHarvest tổ chức sự kiện gây quỹ để phục vụ cho sứ mệnh giải cứu thực phẩm lãng phí, chuẩn bị bữa tiệc tối ngon miệng cho 150 thực khách và đồng thời chuẩn bị 200 phần ăn cho các tổ chức từ thiện ở TPHCM.

“Chúng tôi đã thiết lập 10 trạm nấu ăn trong phòng khánh tiết để các vị lãnh đạo doanh nghiệp có thể nấu phục vụ cho 150 khách mời, dưới sự giám sát hướng dẫn của đội ngũ đầu bếp nổi tiếng. Sự kiện với mục đích gây quỹ giúp đỡ những người đang không đủ cơm ăn tại Việt Nam và đồng thời ngăn chặn tình trạng lãng phí thực phẩm ở khắp nơi”, ông Jimmy Phạm, Đồng sáng lập viên của VietHarvest phát biểu.

Đội ngũ InterContinental Saigon, đặc biệt là vị Tổng Giám đốc Justin Malcolm, là những người yêu thích sự thử thách, việc đồng ý tham gia cùng VietHarvest còn góp phần khẳng định mục tiêu IHG Hotels & Resorts cam kết đồng hành hỗ trợ tổ chức VietHarvest.

InterContinental.png

Ông Justin và đội  ngũ của mình đã  tạo ra 10 trạm bếp tạm thời trong phòng khánh tiết của khách sạn, đặc biệt là phải đáp ứng yêu cầu khắt khe từ các đầu bếp nổi tiếng. Mọi hoạt động chuẩn bị nhịp nhàng và việc chế biến được thực hiện chỉn chu mang đến cho họ trải nghiệm  tuyệt vời.

InterContinental_2.png

InterContinental_3.png

InterContinental_4.png

Các đầu bếp thuộc hệ thống khách sạn IHG trong khu vực đã quy tụ về TP.HCM để hỗ trợ sự kiện. Cao Thanh Xuân, Bếp phó điều hành InterContinental Hà Nội Westlake, cho biết cô rất vui khi được tham gia: “Đó là một cơ hội tuyệt vời để giúp đỡ VietHarvest và đồng thời gặp gỡ đồng nghiệp của tôi tại InterContinental Sài Gòn. Chúng tôi đã có cơ hội trao đổi chia sẻ kiến thức về ẩm thực Bắc-Nam”

Tổng cộng, sự kiện tiệc tối đã sử dụng 250 kg thực phẩm, bao gồm cá, thịt và rau cho sự kiện này, với sự giúp đỡ của 36 nhân viên tiệc tham gia công đoạn lên kế hoạch và triển khai sắp xếp. Không chỉ thế, bên cạnh đội ngũ InterContinental Sài Gòn, sự kiện có thêm 31 tình nguyện viên trẻ thuộc doanh nghiệp xã hội KOTO (Know One, Teach One) – xây dựng nên một tinh thần đồng đội thực sự, gắn kết với nhau bởi nhiều cá nhân tuy đến từ nhiều tổ chức khác nhau nhưng có cùng đam mê ẩm thực và mong muốn đóng góp.

NGỌC ÁNH