L’Oréal khai trương văn phòng mới nhân kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam

Ngày 3/7/2024, L’Oréal Việt Nam tổ chức lễ khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà The Nexus, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 15 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam. Dịp này, L’Oréal cũng giới thiệu triển lãm “Ngôi Nhà L’Oréal” với hành trình lịch sử hơn 115 năm trong sứ mệnh mang lại cái đẹp giá trị cho nhân loại.

LOreal-khai-truong-van-phong-moi-01
Ban Giám đốc L’Oréal Việt Nam cắt băng khai trương văn phòng mới

Triển lãm “Ngôi Nhà L’Oréal” mang đến kiến thức về tầm quan trọng của ngành làm đẹp thông qua những phát minh ấn tượng, chăm sóc sức khỏe làn da và tạo giá trị xã hội. Cái đẹp đã tồn tại hơn 100,000 năm và trở thành ngành thiết yếu, đóng góp đáng kể vào kinh tế và tạo ra hàng triệu việc làm hàng năm. Đặc biệt, ngành làm đẹp hiện đại đang hướng tới một tương lai bền vững hơn với những giải pháp đột phá.

Với những công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) đạt giải thưởng, L’Oréal đã chứng minh rằng tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ và những cải tiến đáng kinh ngạc. Bằng việc kết hợp khoa học hiện đại và công nghệ, L’Oréal liên tục trao quyền cho người tiêu dùng trải nghiệm làm đẹp nâng cao. Ví dụ, thiết bị trẻ hóa da Lancôme Absolue Dual-LED đã cải thiện đáng kể kết cấu da với khả năng giảm nếp nhăn dưới mắt mạnh hơn gần 25 lần so với serum chống lão hóa mắt thông thường.

LOreal-khai-truong-van-phong-moi-02
Khách tham dự triển lãm “Ngôi Nhà L’Oréal” ngày khai trương văn phòng mới

Ngoài ra, công nghệ làm đẹp cũng mang tính bao gồm, như thiết bị thông minh HAPTA từ Lancôme, hỗ trợ người khuyết tật vận động tận hưởng trải nghiệm làm đẹp. HAPTA, được hỗ trợ bởi AI, có khả năng xoay 360 độ và uốn cong lên đến 70 độ, giúp 50 triệu người trên thế giới với vấn đề hạn chế vận động có thể tận hưởng việc làm đẹp như những người bình thường khác.

L’Oréal cũng luôn đi đầu trong các chiến lược bền vững. Trong đó, L’Oréal Professionnel Water Saver, loại vòi hoa sen tiết kiệm năng lượng và nước, đã tiết kiệm hơn 200 triệu lít nước sạch trong thời gian thử nghiệm. L’Oréal Professionnel Airlight Pro, thiết bị làm khô tóc bằng ánh sáng hồng ngoại và gió, đã vượt qua các rào cản về hiệu suất, sức khỏe tóc, và tối ưu hóa luồng nhiệt, minh chứng cho công nghệ làm đẹp có trách nhiệm hơn và tốt hơn cho con người và hành tinh.

LOreal-khai-truong-van-phong-moi-03
Khu vực lễ tân cura L’Oréal Việt Nam hiện đại và sang trọng

Không chỉ thế, L’Oréal đã khai thác sức mạnh của Công nghệ, Dữ liệu và AI để tạo ra những quy tắc mới về vẻ đẹp. Ví dụ, ứng dụng Maybelline Beauty trong Microsoft Teams cho phép người dùng điều chỉnh khuôn mặt trước khi họp trực tuyến, giúp họ tự tin hơn. Maybelline New York đang dẫn đầu xu hướng trang điểm kỹ thuật số, tạo ra những bước đi mới mẻ cho thế giới.

Trong 115 năm qua, L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của mọi người trên toàn thế giới. Từ hoạt chất chống lão hóa Proxylane đến hoạt chất Melasyl và màn lọc chống nắng UV400, L’Oréal đang tiên phong trong kỷ nguyên mới về cá nhân hóa vẻ đẹp. Sự kết hợp với các công ty công nghệ khởi nghiệp toàn cầu giúp L’Oréal không chỉ tạo ra vẻ đẹp cho tương lai mà còn trở thành công ty của tương lai.

LOreal-khai-truong-van-phong-moi-05
Tổng Giám đốc Benjamin Rachow chụp cùng bà Tổng lãnh sự quán Pháp ngày khai trương văn phòng mới

L’Oréal không chỉ là công ty làm đẹp hàng đầu mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và trách nhiệm với con người và hành tinh.

Giới thiệu Tập đoàn L’Oréal

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oréal, cái đẹp dành cho tất cả, là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường.

L’Oréal sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình “L’Oréal Vì một Tương lai cho tất cả”. Chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.

Với hơn 90.000 nhân viên tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên toàn thế giới và hoạt động trong mọi kênh bán hàng đa dạng, từ thương mại điện tử, cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, đến các cửa hàng tại sân bay, Tập đoàn L’Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm, tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng.

Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới, cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.

Nguồn: L’Oréal Việt Nam